Thay mặt kính đồng hồ Rolex

29/03/2021

Nếu bạn gặp vấn đề với mặt kính của đồng hồ Rolex mà vẫn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ sửa chữa thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi!

Mặt kính là bộ phận bị tiếp xúc ngoại lực nhiều nhất của đồng hồ. Vậy nên thật khó tránh khỏi những vết trầy, xước khi sử dụng. Hiểu được điều này, Sửa đồng hồ uy tín gửi bạn bài viết về “Thay mặt kính đồng hồ Rolex” giúp bạn có thêm thông tin khi cần thiết.

Nên thay loại kính nào cho đồng hồ Rolex?

Nhiều người đặt ra câu hỏi nên thay loại kính nào cho dòng sản phẩm cao cấp này? Hiện nay trên thị trường, có 3 loại mặt kính phổ biến, theo thứ tự giá thành từ thấp đến cao, lần lượt là: Mặt kính nhựa Mica, Mặt kính khoáng và cuối cùng là mặt kính Sapphire. 

Mỗi mặt kính có ưu điểm, nhược điểm khác nhau nhưng loại kính mà được ví von “đắt xắt ra miếng” thì phải kể đến phân khúc mặt kính Sapphire. Giá thành của mặt kính này thường từ 400.000đ trở lên, tùy vào yêu cầu của khách hàng. 

Với tính năng sáng bóng, độ bền cao, chịu được nhiều điều kiện môi trường và ngoại lực, mặt kính Sapphire rất phù hợp cho các dòng sản phẩm cao cấp như Rolex, Fossil, DW …

Thay mặt kính đồng hồ Rolex

Có nên thay mặt kính Rolex tại nhà không?

Nhiều người lo ngại về chi phí nên tự ý mua mặt kính và các dung dịch bày bán rộng rãi để tự thay. Theo chúng tôi cho rằng, điều này không nên làm bởi các lý do sau đây:

  • Chúng ta dễ dàng đánh mất các phụ kiện đi kèm như ốc vít,…
  • Thay kính không đúng kỹ thuật có thể làm hư hại đến hoạt động của máy, khiến máy chạy sai
  • Sử dụng dung dịch bán tràn lan tại thị trường có thể làm hỏng chất lượng kính, chất lượng khung máy và làm hại cả da tay của bạn
  • Thao tác không cẩn thận có thể khiến mất thẩm mỹ và giảm giá trị, độ sang trọng chiếc đồng hồ Rolex của bạn

Lời khuyên của Sửa đồng hồ uy tín: Hãy mang đồng hồ đến các cửa hàng uy tín để được phục vụ tận tình nhất!

Địa chỉ uy tín để thay mặt kính đồng hồ Rolex

Thay mặt kính đồng hồ Rolex

Khi gặp những vấn đề về các phụ kiện quan trọng, chúng ta nên mang ra các cửa hàng, đại lý uy tín để có thể sửa chữa một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, không tốn kém chi phí và thời gian. Qua tổng hợp trên các diễn đàn, chúng tôi đề xuất cho bạn 2 địa chỉ sau: 

Tại Hà Nội

  • 235 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02466552203 – 0974099090

Tại TPHCM

  • 60 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1, TP HCM
  • Điện thoại: 02466552203 – 0974099090

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi khi bạn gặp sự cố về mặt kính đồng hồ Rolex. Hãy lưu lại bài viết để dùng khi cần thiết. Và đừng quên theo dõi Sửa đồng hồ uy tín để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Đánh giá sao

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Error: Contact form not found.

.
.
.

preloader